Friday, November 14, 2008


nandito na naman ako. ilang araw ding hnd nakapost ng maayus d2 sa blog. mga article alng tungkul sakin .. ay mga kasama lang pala aku ang mga napopost ko dahil sa katamaran. mga article sa alaminoscity.gov na lagi akong extra.

--isang buwan na naman.. o yeah.. ganda na ata ng mga grades kasi lagi na akung gumagawa ng mga homework at nagrereview na bago magquiz. hindi katulad dati na pag may homework bukas na gagawin hanggang eun kapag discussion walang masagot. pag quiz na bago lang magsubject na eyun. dun lang magrereview..

--bqt ganyan ang nasa picture?
ganyan kasi marami ng nangyayari sakin at sa lahat. marami na rin ang nagbabago. bati bati na rin ang mga franklin pagkatapos ng mga hindi pagkakaunawaan ay aming natuldukan. masaya na ang lahat. walang kaaway o anuman.. walang bahid na msamaloob na itinatanim sa isatisa.. ito na ata ang isinasabing pagkakisa na dapat naming madama:)

--eun... tamik na nga ang lahat.. tahimik pala hindi tamik... eun naadik na naman ako.. gusto ko lang magsorrri kay eman kasi kanina parang sinasapak ko alng xa.. pero ok lang naman kasi parang may kapalit din.

--si rayann tumatahimik na din. nagbabago na ang buhay.. jusko.. pero eun ok parin.. much better nga lang.. magkakroon narin kami ng kris kringle eun ang nabunot ko.. si T.NM.E.BD :))
ibig sabihin [twilight,new moon,eclipse at breaking dawn] an adik talaga eh no:) .. buti nalng ung codename ku hnd talagaa halata na aku:)) ..

--wahaha.. katamaran.. umiiral na naman.. tamad na aku.. sayang madami pa sana aku i shashare kaya lng kasi naglalro aku sa neopet kaya.. eun:))

--paalam nalng muna..

--magandang araw sa lahat :))

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

Links to this post:

Create a Link

<< Home