Monday, January 19, 2009

2 months ago

oh ayan JANUARY na.
naisipan ko na namang magblog
kasi wala talagang magawa

bukas 2nd day namin ng exam
natatamad pa akong magreview.

grabe last post ko 11/something

november pa:))

eh anu na ngaeun
sa uulitin
JANUARY NA
oo jauary na nga
lumipas na ang lahat
ang masasayang
parties, birthdays at 10:)

parties
christmas party
salamat nga pala sa mga nagregalo sakin
hindi ko niexpect eun
nagexpect nmn ako
pero
sobra sorba ang natnggap ko

kahaalllaaaa
sa pagkakatanda ko
ang pinakauna sa listahan ay si
duke
sunod di van
si gerald
si eunice
si rayann
si jeean
???
wala na
:))
si carmen pa pala
tsaka si justine
si EMAN
si joanna
si ian
na nakabunot sakin
si ria
si jasmine pa pala
si colleen pa
sinu pa ba

ay bahala naaa
andami ko tuloi katabi pag gabi:))
eun nagbakasyon kami
sa alaminos ng christmas
tsaka
sa
ilocos sur at norte
ang aming roadtrip ng tatlong araw
:))

new year d2

eun
JANUARY na ulit
pasukan na naman
ngaeun
periodical

TAMAD.TAMAD.TAMAD.


sa susunod nlng ulit:) tamad ulit eh

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

Links to this post:

Create a Link

<< Home